Cảm nhận sau topic 1 – Thuy

Cảm nhận sau topic 1 – Thuy

Sau thời gian một tháng được gắn bó cùng chủ đề, tuy ngắn ngủi nhưng đó là một quá trình thay đổi tư duy và nhận thức của bản thân. 

Trước khi bắt đầu chủ đề, em cảm giác đây là cơ hội để mình thay đổi, để mình học được những kỹ năng cần thiết để mình ứng xử phù hợp với những vấn đề trong công việc cũng như trong cuộc sống. Nhưng sau em khi tham gia chủ đề rồi thì tất cả những gì em cảm nhận không đơn giản như vậy, trên tất cả đó là quá trình đồng hành cùng ban huấn luyện, cùng các hạt, cùng nhau đưa ra các vấn đề khó khăn đang gặp phải, cùng thảo luận và tìm hiểu nguyên nhân sâu xa của vấn đề, đưa ra hướng giải quyết và kế hoạch từng bước khắc phục chúng. Sau đó, ứng dụng vào thực tế và đã đạt được một số kết quả khả quan. Đấy mới thực sự là giá trị mà chúng em nhận được, học đi đôi với hành.

Tuy nhiên, đó chỉ là bề nổi mà chúng ta nhận được. Bên trong đó là cả quá trình tranh luận gay gắt giữa các thành viên trong nhóm, những cuộc tranh luận xuyên đêm, những câu hỏi thách thức và hóc búa với mục đích phân tích đúng nguyên nhân cốt lõi của vấn đề, và cuối cùng là đó chính là sự đồng thuận của cả nhóm, thật không dễ dàng gì! 

Nhưng qua đó ta thấy được sự đoàn kết, đồng lòng của các thành viên và trên hết là sự dẫn dắt của nhóm trưởng cũng không kém phần quan trọng, đó là quá trình ứng dụng các kỹ năng của chủ đề vào trong chính nhóm của mình.

Em xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban huấn luyện và các hạt đã giúp em nhận ra mọi sự nỗ lực đều có giá trị nhất định, em sẽ cố gắng cải thiện hơn nữa các kỹ năng, cố gắng truyền cảm hứng và trở thành một người Leader giỏi.

P/s:

– Chương trình huấn luyện “Hạt Giống Lãnh Đạo CNTT” đã tổ chức được 4 mùa và đã huấn luyện thành công 42 hạt giống.

– Chương trình dự kiến huấn luyện trong 8 tháng với 6 chủ đề ở TP HCM.

– Chương trình năm 2021 đã chiêu sinh 14 ứng viên.

#Hạt_giống_lãnh_đạo_cntt
#CIOCoaching
#CIOVietnam

No Comments

Sorry, the comment form is closed at this time.

Call CIO Vietnam Team