HPE Alletra: Kỷ nguyên mới cho công nghệ lưu trữ và quản lý dữ liệu

HPE Alletra: Kỷ nguyên mới cho công nghệ lưu trữ và quản lý dữ liệu

Trong bối cảnh hiện nay, nhiều doanh nghiệp quy mô lớn (Enterprise) nhận ra rằng, chuyển đổi số dựa trên việc kết hợp dữ liệu, điện toán đám mây và công nghệ AI có thể tạo ra những thay đổi đầy ý nghĩa, thúc đẩy khả năng kinh doanh vượt trội hơn đối thủ cạnh tranh và tạo ra những đột phá.

Và để giải quyết bài toán vận hành cũng như thích ứng quá trình chuyển đổi số, hầu hết doanh nghiệp đã lựa chọn sử dụng cơ sở hạ tầng dữ liệu điện toán đám mây bởi sự thông minh, tính dễ quản lý và khả năng sẵn sàng dưới dạng một dịch vụ, cho phép đáp ứng mọi nhu cầu từ phía doanh nghiệp lẫn người dùng, từ đó không chỉ tăng tốc độ đưa sản phẩm/dịch vụ ra thị trường mà còn nâng cao chất lượng trải nghiệm của khách hàng.

Tuy nhiên, việc bùng nổ dữ liệu cũng đồng nghĩa với độ phức tạp cao. Cùng với đó, nhiều mối đe dọa bảo mật và sự rải rác của cơ sở hạ tầng dữ liệu cũng như khả năng chậm phục vụ bộ phận CNTT sẽ gây ra rủi ro, cản trở hoạt động sáng tạo và kéo dài thời gian đưa sản phẩm/dịch vụ ra thị trường.

Chính vì thế, Hewlett Packard Enterprise (HPE) đã giới thiệu HPE Alletra, một giải pháp cơ sở hạ tầng dữ liệu điện toán đám mây được thiết kế để xử lý mọi dữ liệu của doanh nghiệp quy mô lớn, đặc biệt phù hợp với khối ngân hàng đang trong quá trình chuyển đổi số, digital banking,…

Cơ sở hạ tầng dữ liệu điện toán đám mây thế hệ mới đã xuất hiện

HPE Alletra là mô hình đột phá về cơ sở hạ tầng dữ liệu từ biên mạng (Edge) đến môi trường điện toán đám mây, bởi khả năng chuyển đổi việc sở hữu và duy trì một cơ sở hạ tầng dữ liệu độc lập sang việc truy cập và sử dụng dữ liệu theo nhu cầu dưới dạng một dịch vụ.

Hai model đầu tiên của HPE Alletra là Alletra 9000 và Alletra 6000 đều là những hệ thống hoàn toàn sử dụng NVMe đã được kiểm chứng, đo kiểm và được phát triển dựa trên DNA của HPE Primera và HPE Nimble Storage.

HPE Alletra 9000 cùng HPE Primera sẽ trở thành hệ thống duy nhất trên thị trường có độ sẵn sàng được đảm bảo 100%. Đó chính là lý do tại sao HPE Alletra 9000 rất phù hợp với yêu cầu hợp nhất các ứng dụng mới và cũ có quy mô lớn và cực kỳ nhạy cảm với độ trễ như là xử lý giao dịch trực tuyến, cơ sở dữ liệu, container và các tải công việc hỗn hợp.

Trong khi đó, HPE Alletra 6000 được tối ưu hóa để đạt được tỷ số giá cả/hiệu năng tốt nhất trên một hệ thống ổn định mà các doanh nghiệp có thể tin tưởng. Hệ thống này được phát triển dựa trên một kiến trúc siêu hiệu quả được thiết kế để cung cấp hiệu năng ổn định, tốc độ cao cùng hiệu suất dữ liệu hàng đầu trong ngành. Trong suốt 10 năm qua, giải pháp lưu trữ HPE Nimble Storage luôn đảm bảo hiệu suất dung lượng hàng đầu trong ngành bằng độ sẵn sàng đã được kiểm chứng ở mức 6 số 9 khi đo kiểm trên tất cả các thiết bị đã được triển khai. HPE Alletra 6000 sẽ kế thừa truyền thống đó. Đó chính là lý do tại sao HPE Alletra 6000 rất phù hợp với các cơ sở dữ liệu trọng yếu hay các môi trường máy ảo (Virtual Machine – VM) quy mô trung bình và các hệ thống ứng dụng công nghệ container.

Tóm lại

Nhờ khả năng xử lý toàn bộ dữ liệu, từ biên mạng đến môi trường điện toán đám mây, HPE Alletra đảm bảo độ linh hoạt mà khách hàng đòi hỏi để tăng cường sáng tạo và triển khai các sáng kiến kinh doanh mới, điều mà không thể có được nếu không có sự đột phá về cơ sở hạ tầng dữ liệu.  

Quý doanh nghiệp quan tâm đến giải pháp có thể liên hệ với đối tác chiến lược cấp cao của HPE tại Việt Nam để biết thêm thông tin chi tiết tại đây: https://svtech.com.vn/

 

No Comments

Sorry, the comment form is closed at this time.

Call CIO Vietnam Team