RESULTICKS- 4 NĂM LIÊN TIẾP ĐƯỢC VINH DANH TRONG NHÓM MAGIC QUADRANT CỦA GARTNER

RESULTICKS- 4 NĂM LIÊN TIẾP ĐƯỢC VINH DANH TRONG NHÓM MAGIC QUADRANT CỦA GARTNER

Resulticks, đơn vị cung cấp giải pháp Cloud Marketing theo thời gian thực, phát triển nhanh nhất thế giới, đã được Gartner – công ty nghiên cứu và tư vấn công nghệ thông tin hàng đầu thế giới – công bố vào nhóm các sản phẩm tiếp thị đa kênh hiệu quả nhất trong bảng xếp hạng thường niên “Magic Quadrant for Multichannel Marketing Hubs* (MMH)”. Đây là lần thứ tư liên tiếp trong lịch sử 8 năm hoạt động, Resutlicks được vinh dự xuất hiện trong bảng xếp hạng uy tín này của Gartner.

Bà Redickaa Subrammanian, Giám đốc điều hành và Nhà đồng sáng lập của Resulticks cho biết: “Tôi tin rằng việc Resulticks liên tục nằm trong nhóm Magic Quadrant đã khẳng định hiệu quả đổi mới sáng tạo trong phương pháp tiếp cận của chúng tôi – một giải pháp tích hợp hiện đại, cung cấp cho doanh nghiệp những thông tin có cơ sở để đưa ra các quyết định và đạt được mức tăng trưởng dẫn đầu thị trường”.

Trong báo cáo MMH Magic Quadrant, Gartner định nghĩa một sản phẩm marketing đa kênh là “một công nghệ giúp tổng hợp các kênh truyền thông của công ty và tiếp cận các phân khúc khách hàng từ nhiều kênh”. Trong báo cáo năm nay, Gartner cho biết: “Các chuyên gia digital marketing sử dụng multichannel để sắp xếp các trải nghiệm liên quan với nhau trên hành trình của một khách hàng. Các nhà cung cấp đánh giá cao việc có thể cá nhân hóa các tương tác với khách hàng bằng những thông tin dự đoán rất chính xác."

Bà Subrammanian cho biết: “Khả năng ứng dụng thực tế cũng như mức độ am hiểu chuyên môn cao trong lĩnh vực Marketing của Resulticks đã tạo được tiếng vang lớn với khách hàng nói riêng và giới chuyên môn nói chung. Việc này bao gồm, nhưng không giới hạn, một nền tảng tích hợp dữ liệu toàn diện, tối ưu hóa các chiến dịch marketing, truyền thông đa kênh theo thời gian thực, cá nhân hóa mạnh mẽ và thu thập thông tin trên nhiều phương diện theo quy mô lớn”.

Lúc này, các Marketer trên toàn thế giới đang phải đối mặt với những áp lực chưa từng có tiền lệ trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu biến động dữ dội. Những khó khăn liên tục đòi hỏi người làm Marketing phải xoay sở để giải quyết. Tốc độ ra mắt sản phẩm đáng kinh ngạc của Resulticks giúp doanh nghiệp nhanh chóng thực hiện quá trình chuyển đổi số và giảm khoảng cách giữa kênh online và offline  hướng tới khách hàng. “Tôi nghĩ rằng sự chú trọng về thời gian, hỗ trợ tận tình, quan tâm sát sao của ban điều hành đã giúp củng cổ niềm tin cho các khách hàng của chúng tôi. Chúng tôi không chỉ là một nhà cung cấp giải pháp, chúng tôi còn là người đồng hành trên hành trình đến thành công của họ”

* Báo cáo này trước đây có tiêu đề là Magic Quadrant cho Multichannel Campaign Management.

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm của Gartner

Gartner không tài trợ cho bất kỳ nhà cung cấp, sản phẩm hay dịch vụ được mô tả trong các tài liệu nghiên cứu và không tư vấn cho người dùng nên chọn công nghệ nào từ những nhà cung cấp được đánh giá cao hay với mục đích nào khác. Các nghiên cứu của Gartner bao gồm ý kiến từ các chuyên gia nghiên cứu của Gartner. Độc giả không nên nhìn nhận báo cáo này là một tài liệu luôn đúng tại mọi thời điểm. Gartner từ chối tất cả các đảm bảo, thể hiện hoặc ngụ ý, liên quan đến nghiên cứu này, bao gồm bất kỳ đảm bảo thương mại hoặc cho một mục đích cụ thể nào đó.

Về Resulticks

Resulticks là một giải pháp Marketing Cloud theo thời gian thực, theo định hướng giải pháp big-data-driven/ hybrid từ một nhóm các chuyên gia về chiến lược marketing, công nghệ và kinh doanh để mang lại sự tăng trưởng tối đa. Tập trung vào hiệu quả và được xây dựng trên nền tảng công nghệ blockchain đầu tiên trên thế giới. Resulticks giúp các thương hiệu có những bước nhảy vọt chuyển sang monichannel thực sự. Với cách tiếp cận và lấy phân khúc khách hàng làm trung tâm trên nền tảng AI, Resulticks đang thay đổi cách các thương hiệu trên toàn thế giới tiếp cận, có được khách hàng và giữ chân khách hàng một cách hài lòng nhất. Resuticks North America có trụ trợ chính ở New York City.

No Comments

Sorry, the comment form is closed at this time.

Call CIO Vietnam Team