CÀ PHÊ Ư…TIỀN Ư… LI DỊ Ư? KHÔNG PHẢI ĐÂU!

CÀ PHÊ Ư…TIỀN Ư… LI DỊ Ư? KHÔNG PHẢI ĐÂU!

Sau một ngày dài xoăn tít não, đầu mình hoàn toàn trống rỗng khi ngồi gõ những dòng này. Thật đấy! nó trống trơn sau những nỗ lực “bóc tách“ các process rối như canh hẹ của cái dự án to oạch mà mình đang xử lý ra khỏi suy nghĩ.
Có thể bạn sẽ tò mò, làm chi để mà vất vả thế?!

Ồ…để viết! vâng, để viết đấy! viết một ít dòng chia sẻ về chương trình “HẠT GIỐNG LÃNH ĐẠO CNTT“, một chương trình huấn luyện gần như là khắc nghiệt nhất mà bạn không thể tìm thấy cái tương tự ở VN! Và dĩ nhiên là nó chả liên quan gì tới tiền, cà phê hay là vụ lùm xùm của vợ chồng nhà anh Vũ mấy hôm nay! Nhưng nếu bạn đang nghe về nó, hãy dừng lại vài giây, biết đâu sẽ là một bước ngoặc để bạn thay đổi cả tương lai. Trustme!

Hàng năm, chương trình này sẽ tìm kiếm, chọn lọc để huấn luyện một số lượng rất giới hạn những ứng viên trong vòng 7 – 8 tháng. Mục tiêu là sau khi kết thúc chương trình, các ứng viên sẽ trưởng thành, có đầy đủ uy tín, kiến thức, kỹ năng mối quan hệ và tâm thế để trở thành một nhà lãnh đạo công nghệ thông tin trong tương lai.

Nghe cũng vui vui tai đúng không? mình là một trong 12 hạt giống của chương trình huấn luyện năm 2018. Nếu bạn biết Kỳ Huỳnh đủ lâu để thấy những status chém gió tung bụi mù bất chấp sợ hãi, những bài viết khiến bạn phải bật cười về độ bành trướng và tản mác của kiến thức cách đây gần 1 năm. Mình tin rằng bạn sẽ lờ mờ nhận ra có điều gì đó đã khác đi trong khoảng thời gian gần đây.

Một Kỳ Huỳnh cẩn trọng, biết ít đi, biết sâu và quan trọng hơn hết: một kẻ đủ để được gọi là trưởng thành để tự dẫn dắt bản thân mình trước khi đi lãnh đạo người khác.

TĨNH LẶNG, CÚI ĐẦU ĐỂ KHIÊM NHƯỜNG VÀ MẠNH MẼ.

Không có quá nhiều người có đủ tâm, đủ tầm và đủ sự kiên nhẫn để tẩy sạch một tờ giấy đã được viết quá nhiều kiến thức lên đó. Xé bỏ Kỳ Huỳnh và nắn lại…cả một hành trình dài và gay gắt.

Nếu như mỗi buổi sáng bạn thức dậy và thấy mình vẫn còn chông chênh trong cuộc đời và sự nghiệp.
Nếu như bạn chưa bao giờ tự hỏi mình là ai? mình sinh ra để làm điều gì…
Nếu như bạn ước mong làm một điều gì đó …
Hoặc bạn chỉ muốn kiến thức và kinh nghiệm để dẫn dắt đội IT nhà mình?

Có một cơ hội, và bạn có sẵn sàng tham gia không?
Mình sẽ rất vinh dự được hỗ trợ nâng bước khi bạn trở thành #HẠTGIỐNGLÃNHĐẠOCNTT #CIOCoaching mùa 2019!

Thân ái và cảm kích.

Kỳ Trần

Thành viên ban huấn luyện – Hạt giống lãnh đạo CNTT.

 

No Comments

Sorry, the comment form is closed at this time.

Call CIO Vietnam Team