CIO Coaching 2018 rewind – Hành trình “không tưởng”

CIO Coaching 2018 rewind – Hành trình “không tưởng”

Vậy là đã qua được 1 khoảng thời gian dài không dài mà ngắn không ngắn. Nhưng cũng đủ cho tôi có một sự thay đổi lớn diễn ra từ bên trong tôi.

Hồi tưởng lại năm ngoái, nơi tôi bắt đầu biết về chương trình này thông qua anh Sếp IT đầu tiên của tôi.

Chưa biết đây là chương trình gì nhưng tôi thích vì thấy anh Sếp tui đi học, chụp hình sống ảo và mấy cái hình model nhìn vào hiểu chít liền, mà đặc biệt là ổng đi học mà thấy than là biết chương trình này nó gai góc (có tính thử thách cao) ngon đấy.

Tôi nhận được mời vào trang CIO Vietnam và tham dự chương trình này vào ngày giới thiệu lúc buổi sáng thứ 7 ở Én Restaurants.

Tôi vốn không thích trễ và hơi bị nghiêm túc, nên đi siêu sớm.

Beng! 8 giờ 00 tôi đã có mặt trước Én Restaurants ở đường Điện Biên Phủ và chưa thấy động tĩnh => nên đành đi uống cafe rồi lát vào sau.
Đó là 1 quán nhỏ ngay đường Nguyễn Thượng Hiền, bụng thì đói mà không dám đi ăn sáng vì sợ trễ => Nên tôi đành tấp vào xe bánh mì gần đó mua đại 1 ổ.
Ngồi gặm bánh mì nhấp ly cafe nhanh để đủ năng lượng sẵn sàng cho event. Vừa ăn xong tôi chạy liền chạy vào, đúng 8 giờ 25 phút, tôi có mặt tại sảnh và vẫn lác đác => May quá tôi không đi trễ.

Hành trình “nản” tập 1 là đây, ngồi tới 9 giờ chưa thấy động tĩnh luôn => bực quá sao không bực, làm gì bây giờ đây nhỉ? À!!! Mở facebook tìm chị tên Thuỷ đã đóng tiền là ai để mắng vốn.
Bingo! Đã tìm ra gặp được đúng người để hỏi => Nhưng nhận được câu “sắp rồi em”.

Lại tiếp tục chờ thêm 9 giờ 30 phút.

Cuối cùng cũng bắt đầu và lại thông báo là vắng 1,2 người trong Ban Huấn Luyện, thấy hơi hơi bị “nản” tập 2 => sao kì vậy ta? cộng đồng CNTT mà tôi thấy quảng cáo banner hơi bị hoành tráng về 1 chương trình có 1 không 2 đây sao??? hiuhiuhiu….

Rồi 1 lúc MC giới thiệu bla bla bla… thấy chỉ hấp dẫn được 2 chủ đề đó là cái EA – Enterprise Archirecture và ITSM – IT Service Management là thứ mình đang thiếu cho chính sản phẩm Jinn mình đang làm đây => không biết cụ thể mô tê hay tới đâu nhưng nghe PR kiểu này là ngon đấy, anh Ryan Tuong ổng đâu lừa tôi chi!

Cuối cùng cũng xong và tới màn giao lưu trả lời câu hỏi. Lúc này tôi bắt đầu thấy rằng mình đã xứng đáng bỏ công cả buổi sáng “chờ đợi” mệt mỏi.
Đó chỉ là với Business view chúng ta sẽ thế nào? Đừng nhìn góc IT ko? Những câu hỏi luôn đúng những gì tôi mong đợi “What” và “Why”. Thay vì tưởng đó chỉ là 1 khoá Huấn Luyện chuyên môn “phần mềm” nào đó hay là “phần cứng”. Thì ra nó là khác à nha….

Bạn muốn bít hem? Hạ hồi phân giải, mời đón xem tập típ sau.

Tôi sẽ tiếp tục chia sẻ với bạn về hành trình thay đổi của tôi với chương trình coaching “Hạt giống lãnh đạo CNTT” do #CIOVietnamtổ chức.

P/s: Bạn quan tâm đến chương trình thì vui lòng tìm hiểu thông tin và đăng ký ở link: http://ciovn.org/cio-coaching-2019/

#ciovietnam #CIOCoaching#ciocoaching2018

No Comments

Sorry, the comment form is closed at this time.

Call CIO Vietnam Team