DIGITAL TRANSFORMATION OUTLOOK 2020

DIGITAL TRANSFORMATION OUTLOOK 2020

Chương trình CIO Trends với chủ đề “Digital Transformation Outlook 2020” đã khép lại với hơn 250 khách tham dự. Đây cũng là sự kiện khép lại năm 2019 đầy ý nghĩa với CIO Vietnam.

 

Cộng đồng CIO Vietnam chân thành cảm ơn sự tham gia của các anh chị và xin gửi lời cảm ơn các anh chị diễn giả & moderator đã dành thời gian chia sẻ những kinh nghiệm cũng như cập nhật các thông tin về vấn đề chuyển đổi số năm 2019 và 2020. Cộng đồng CIO Vietnam xin cảm ơn sự tham gia của các anh chị Ban cố vấn, Ban điều hành cộng đồng CIO Vietnam và các anh chị khách mời

Cảm ơn sự có mặt của Ban huấn luyện, huấn luyện viên tập sự chương trình Hạt giống lãnh đạo CNTT và 15 hạt giống trong chương trình. Cộng đồng CIO Vietnam cũng xin gửi lời cảm ơn tới các nhà tài trợ đã đồng hành cùng CIO Trends.

 

CIO Vietnam hi vọng rằng có thể cùng đồng hành với các anh/chị trong các chương trình sắp tới của CIO Vietnam trong năm 2020. 
Một lần nữa xin chân thành cảm ơn các anh/chị. Hẹn gặp lại mọi người vào các chương trình sau của CIO Vietnam.

***From CIO Vietnam team with LOVE***

CIO Vietnam cũng xin gửi tới các anh/chị tham dự bộ slides thông tin về Digital Transformation Outlook 2020 tại sự kiện CIO Trends vừa rồi. 
Anh/Chị vui lòng điền tên, địa chỉ email và một số thông tin khác tại khu vực dưới đây để CIO Vietnam có thể gửi bộ slides này tới người nhận một cách chính xác.

No Comments

Sorry, the comment form is closed at this time.

Call CIO Vietnam Team