CIO TALKS – “DESIGN THINKING- TƯ DUY GIẢI PHÁP ĐỘT PHÁ”

CIO TALKS – “DESIGN THINKING- TƯ DUY GIẢI PHÁP ĐỘT PHÁ”

Ngày nay, thị trường không ngừng biến đổi mỗi ngày và cạnh tranh khốc liệt với nhau, điều này đòi hỏi doanh nghiệp luôn phải nghiên cứu và tìm ra những sản phẩm, giải pháp mới liên tục để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, có rất nhiều thách thức và rủi ro mà các doanh nghiệp phải đối mặt trong suốt quá trình phát triển: tư duy lối mòn trong quá trình sáng tạo ra ý tưởng mới, đánh giá nhu cầu khách hàng một cách cảm tính. Hệ lụy là sản phẩm mới tạo ra không hiệu quả, không được khách hàng ưa thích dẫn đến doanh số rớt không phanh, doanh nghiệp bị trì hoãn.

Hiện nay, nhiều doanh nghiệp ứng dụng Design Thinking trong việc tiếp cận dựa trên giải pháp để giải quyết vấn đề và phát triển sản phẩm. Phương pháp này cực kỳ hữu ích xử lý các vấn đề phức tạp vốn mập mờ hoặc không xác định, bằng cách hiểu rõ các nhu cầu liên quan của con người, bằng cách điều chỉnh vấn đề theo các phương thức lấy con người làm trung tâm, bằng cách tạo ra nhiều ý tưởng trong các phiên bản brainstorming, và thông qua các cách tiếp cận thực tế bằng tư duy hình ảnh và các phương thức kiểm tra.

Cộng đồng CIO Vietnam trân trọng kính mời anh/ chị tham gia chương trình “We share together” lần đầu tiên được tổ chức với chủ đề “Design Thinking: Tư duy giải pháp đột phá” với nội dung chia sẻ:

CHƯƠNG TRÌNH

8h - 11h Thứ 7 ngày 6 tháng 7 năm 2019

Én Tea House & Restaurant, 308C Điện Biên Phủ, p.4, q.3, HCM

OUR SPEAKERS

Tài Lê

Thành viên BĐH cộng đồng ITLC, 16 năm kinh nghiệm trong kiến trúc phần mềm và quản lý dự án

Hạnh Ngô

7 năm kinh nghiệm, chuyên làm việc với các công ty đa quốc gia về việc phát triển quy trình và hệ thống vận hành; giới thiệu và đưa ra các giải pháp cho các vấn đề trong Doanh nghiệp

Châu Đinh

Product Manager, Công ty Công nghệ GEEK Up, 8 năm kinh nghiệm phát triển sản phẩm phần mềm, áp dụng customer-centric và Agile vào các dự án Chuyển đổi số cho doanh nghiệp

Đăng ký

Phí Tham dự

Thông tin chuyển khoản

LIÊN HỆ

TÀI TRỢ

ĐĂNG KÝ

No Comments

Sorry, the comment form is closed at this time.

Call CIO Vietnam Team