CHUYỂN ĐỔI SỐ TRONG QUẢN LÝ HỆ THỐNG CNTT CHO DOANH NGHIỆP

CHUYỂN ĐỔI SỐ TRONG QUẢN LÝ HỆ THỐNG CNTT CHO DOANH NGHIỆP

Với sự phát triển như vũ bão của công nghệ hiện nay, chuyển đổi số trong quản lý hệ thống CNTT là vấn đề cần được doanh nghiệp ưu tiên hàng đầu. Việc đầu tư vào quản lý hệ thống CNTT không chỉ còn là vấn đề chi phí mà điều doanh nghiệp quan tâm nhất là đầu tư như thế nào để hệ thống hoạt động hiệu quả nhất.

Hệ thống quản lý CNTT được xem là hoạt động hiệu quả khi đảm bảo việc quản lý, kiểm soát một cách nhanh chóng, có thể cung cấp 100% công suất của tất cả các tài nguyên trong hệ thống và theo dõi sát sao mọi hoạt động của các thiết bị, máy chủ và ứng dụng có trong hạ tầng, hỗ trợ người dùng sử dụng các dịch vụ CNTT trong doanh nghiệp một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất theo tiêu chuẩn ITIL/ISO. Hơn nữa, hệ thống còn phải cảnh báo và kiểm soát được những nguy cơ về mất an toàn hệ thống.

Điển hình như giải pháp Manage Engine –  Giải pháp quản lý dịch vụ CNTT theo tiêu chuẩn ITIL/ISO được Sao Bắc Đẩu giới thiệu tại sự kiện CIO Trends 2019 vừa qua, không chỉ giúp quản lý toàn bộ các sự kiện CNTT và đưa ra những phản hồi kịp thời giúp tối ưu các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, giải pháp Manage Engine còn trợ giúp người quản trị dễ dàng hơn trong việc tăng cường bảo mật, hỗ trợ người dùng và đưa ra các dự đoán, cảnh báo, báo cáo trực quan về các mối đe dọa trong hệ thống ngay từ những hành vi nhỏ nhất của người dùng.

Sơ đồ tổng quan của Bộ giải pháp Manage Engine (Ảnh: Sao Bắc Đẩu)

Thành phần cốt lõi của Manage Engine là ServiceDesk Plus. Từ ServiceDesk Plus doanh nghiệp có thể mở rộng thêm các chức năng quản trị bằng cách tích hợp thêm các Module thành phần như: Quản lý thiết bị di động, quản lý Log, giám sát thiết bị mạng,… các module này đều có mối liên kết chặt chẽ đến ServiceDesk Plus.

Giải pháp Manage Engine thu hút sự quan tâm của đông đảo khách tham dự tại diễn đàn CIO Trends 2019 vừa qua. (Ảnh: Sao Bắc Đẩu)
Giải pháp Manage Engine còn được các doanh nghiệp tin dùng như là một trong những sản phẩm dễ sử dụng và bảo trì nhất, đồng nghĩa với việc thay vì cần bảo trì, người quản trị có thể dùng thời gian quý giá đó để quản lý sâu hơn hệ thống mạng của mình. Manage Engine hiện là giải pháp được các tổ chức, doanh nghiệp lớn trên toàn thế giới tin dùng như Cisco, Symantec, IBM, Toyota,…

———————————————–

Thông tin liên hệ

Tập đoàn Công nghệ Sao Bắc Đẩu

Email: info@saobacdau.vn 

Tổng đài: 1800 1780

 

Hoặc liên hệ Bộ phận tư vấn:

Mr. Hoàng Mạnh Cường – Trưởng phòng giải pháp

Email: cuonghm2@south.saobacdau.vn 

Hotline: 0932 345 740

 

No Comments

Sorry, the comment form is closed at this time.

Call CIO Vietnam Team